Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Hai quả bom sex của Hollywood cạnh tranh cho vai diễn mới

Scarlett Johansson vừa được hãng Warner Bros đưa ra lời mời tham gia bộ phim chuyển thể từ manga và anime nổi tiếng của Nhật “Ghost in the Shell”, và nhiều khả năng cô sẽ giành lấy vai diễn chính từ tay Margot Robbie.


Trước thành công vang dội của bộ phim hành động, khoa học viễn tưởng “Lucy” của đạo diễn Luc Besson vừa được công chiếu mùa hè vừa qua, Scarlett Johansson trở thành cái tên được rất nhiều hãng sản xuất lớn săn đón. Và nhiều khả năng vai diễn siêu anh hùng Black Widow của cô cũng sẽ được hãng Marvel sản xuất thành một bộ phim riêng.

Gần đây nhất hãng Warner Bros đã ngỏ lời mời cô thủ vai chính trong bộ phim hành động giả tưởng chuyển thể từ bộ phim hoạt hình kinh điển “Ghost in the Shell” (Bóng ma trong vỏ).


Theo như báo cáo, nhà sản xuất sẵn sàng chi ra 10 triệu USD để có được Scarlett trong bộ  phim của mình. Trước đó ngôi sao mới nổi của phim “Sói già phố Wall” Margot Robbie được cho là sẽ đảm nhận vai diễn trên. Tuy nhiên vai diễn này sẽ thuộc về Scarlett nếu cô muốn nó.

Đạo diễn của phim “Snow White and the Huntsman” (Bạch tuyết và chàng thợ săn) Rupert Sanders sẽ chỉ đạo thực hiện bộ phim. Rõ ràng là hãng Warner Bros không ngại chi tiền cho dự án bom tấn đầy tiềm năng này.

Vobahoda


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận