Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Hai phim ngắn đồng tính gây ấn tượng tại vòng sơ khảo cuộc thi ‘3, 2, 1, Action’ 2014

Cuộc thi phim ngắn do tạp chí Thế Giới Văn Hóa tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của các nhà làm phim trẻ. Những phim tham gia đều có chủ đề khác nhau nhưng nổi bật là hai bộ phim về đề tài đồng tính.


3, 2, 1, Action – Cuộc thi phim ngắn Thế Giới Văn Hóa 2014 là cuộc thi làm phim ngắn dành cho các bạn trẻ yêu thích làm phim do tạp chí Thế Giới Văn Hóa và Thế Giới Văn Hóa online tổ chức.

Cuộc thi có cơ cấu giải thưởng như sau:
  • Phim xuất sắc nhất: Giải thưởng 100.000.000 đồng tiền mặt.
  • Đạo diễn xuất sắc nhất : Giải thưởng 50.000.000 đồng tiền mặt cùng một khóa tu nghiệp ngắn hạn tại Mỹ và Đạo diễn một vở kịch trên kênh truyền hình HTV2.
  • Kịch bản xuất sắc nhất: Giải thưởng 50.000.000 đồng tiền mặt cùng cơ hội hợp tác và phát triển thành tác phẩm hoàn chỉnh với kênh truyền hình HTV2.
  • Mỹ thuật xuất sắc nhất: Giải thưởng 30.000.000 đồng tiền mặt.
  • Nhạc phim xuất sắc nhất: Giải thưởng 30.000.000 đồng tiền mặt.
  • Nam diễn viên xuất sắc nhất: Giải thưởng 30.000.000 đồng tiền mặt và cơ hội tham gia vai chính một vở kịch trên kênh truyền hình HTV2.
  • Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Giải thưởng 30.000.000 đồng tiền mặt và cơ hội tham gia vai chính một vở kịch trên kênh truyền hình HTV2.
  • Ngoài ra Phim được yêu thích nhất do khán giả bình chọn sẽ có giải thưởng là 10.000.000 đồng tiền mặt.
Bên cạnh các ứng viên khác, ngay từ vòng sơ khảo hai bộ phim lấy đề tài đồng tính đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hai người cha


Mô tả: Phim nói về tình cảm gia đình. Thạch yêu Khang nhưng anh luôn che giấu điều đó với những người xung quanh. Sự xuất hiện của bé Mai đã làm anh thay đổi…



Đạo diễn: Vũ Khắc Tuận
Sản xuất: VKT Studio 

Tao yêu mày


Mô tả: Ở “Tao yêu mày”, chúng ta cảm nhận được sự đấu tranh tư tưởng nhân vật “nên hay không” khi sống thật với bản thân, phim truyền tải thông điệp nhân văn “Hãy trân trọng những gì mình đang có, đừng để khi chúng vụt mất rồi hối tiếc”.


Đạo diễn: Rony Hoa
Diễn viên: Hanty Nguyen, Le Quoc Nam, Hai Trieu, Chenco Park, Min Hoang, Tran Bum
Sản xuất: Pink Dragon Pictures



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận