Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Ca sĩ Bích Phương quyến rũ trong những bộ đầm bó sát

Chủ nhân của bản hit “Mình yêu nhau đi” trông thật gợi cảm và sang trọng khi khoác lên mình những bộ trang phục ôm dáng hở lưng táo bạo.


Trong bộ ảnh lần này, Bích Phương xuất hiện với hình tượng quyến rũ và trưởng thành hơn trong những thiết kế đầm bó sát dáng dây mảnh đang được yêu thích hiện nay.

Sau chuyến lưu diễn tại 3 nước châu Âu: Pháp, Đức, Séc, nữ ca sĩ xinh đẹp đã cùng ekip thực hiện bộ ảnh mới. Những thiết kế trang phục được lựa chọn trong từng shoot ảnh đều khá đơn giản nhưng lại rất tinh tế và dễ dàng tôn lên vóc dáng cân đối của người mặc.

Tông màu chủ đạo của bộ sưu tập là trắng và đen, nữ ca sĩ trẻ tự tin thể hiện những bộ đầm có chất liệu voan ren quyến rũ hay những thiết kế váy xòe nhẹ nhàng, nữ tính.










Photo: Milor Trần
Stylist: Đỗ Long
Trang điểm: Quân Nguyễn
Trang phục: Nick Dragon


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận