Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Shayne Ward khoe thân trên lịch để gây quỹ làm album

Cựu quán quân của The X Factor vừa “nhử” fan bằng những tấm ảnh nóng bỏng đầu tiên trong bộ lịch 2015 mới nhất của mình.


Được biết nam ca sĩ 30 tuổi thực hiện bộ lịch này để nhằm gây quỹ cho album mới. Trước đó, Shayne Ward đã được bầu chọn đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách Hot 100 của tờ tạp chí Attitude hồi tháng 7 và gần đây nhất, anh cũng đã có dịp tái ngộ với khán giả Việt Nam trong Lễ hội Glow diễn ra vào đêm 25/10.

Album phòng thu thứ 4 của Shayne sẽ được phát hành bởi PledgeMusic vào tháng 2/2015. Hiện tại các fan hâm mộ có thể đặt mua trước album và bộ lịch cùng những ấn phẩm khác của nam ca sĩ tại trang web pledgemusic.com.





Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận